2019-07 Isle of Wight (UK)

Đây là đám cưới thứ ba trong vòng một tháng. Một mùa hè thật bận rộn. Đám cưới được tổ chức tại đảo Isle of Wight, một hòn đảo nằm ở phía Nam của nước Anh, nơi gia đình chồng của bạn mình có một nông trại nhỏ. Vì bận rộn mình không có thời gian ghi chép nhiều nên bài post này sẽ chủ yếu là du lịch ảnh.

1. Bờ biển

Tất nhiên ra đảo thì không thể thiếu đi biển.

Dọc bờ biển cát vàng là những căn nhà gỗ nhỏ xinh nhiều màu, nơi các hộ gia đình cất giữ đồ đi biển.

Anna và mẹ đi xuống bãi cát.

Anna có thể dành hàng giờ nhặt sỏi.

Và nhặt sỏi…

Mẹ tranh thủ làm một kiểu ảnh với cô bé nhặt sỏi.

Cạnh bãi biển cũng có những khu vui chơi cho du khách.

Anna lần đầu tiên được thử trò crazy golf và đã ngay lập tức mê ngay.

2. Nhà nghỉ

Nhà nghỉ là một Bed & Breakfast nhỏ của hai vợ chồng người địa phương. Căn phòng rộng rãi, bày trí đẹp mặt, bữa sáng English breakfast do chính bà chủ nhà nấu rất ngon. Bà chủ nhà còn tặng cho Anna đồ chơi. Chính tại căn phòng này Anna đã nói: “Con thích hòn đảo này. Con muốn quay trở lại đây lần nữa.”

3. Đám cưới

Đám cưới diễn ra tại một nhà thờ nhỏ, theo nghi lễ rất truyền thống của người Anh. Cô dâu là một người bạn đồng nghiệp cũ giờ vẫn còn liên lạc thường xuyên.

Anna rất thích thú với cái chậu hạt hướng dương nhỏ xinh ở trên bàn có tên của Anna trên đấy. Tiếc là không thể mang về vì đất bẩn.

4. Đi phà

Để ra hòn đảo này phải đi qua một chuyến phà. Phà không xa chừng 40 phút. Trước khi lên phà xe cộ nối đuôi nhau đậu tại bến.

Phà rất to. Khi phà tới, mọi người đậu xe ở tầng hầm của phà rồi đi lên tầng trên nghỉ ngơi ăn uống.

5. Kết

Một chuyến đi cuối tuần 3 ngày 2 đêm không dài, nhưng là một trải nghiệm thú vị trên phà cho Anna. Mình mừng là Anna yêu quý hòn đảo này và muốn quay trở lại một lần nữa.

Hãy để lại lời nhắn cho mình nhé!